Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thiết kế phòng ngủ với 10 mẫu hot nhất 2016

Phòng ngủ là nơi bạn thả mình thoải mái sau ngày dài bận rộn. 10 mẫu thiết kế phòng ngủ sau hi vọng bạn bỏ túi nhiều bí quyết thiết kế phòng ngủ đẹp.

Phong cách thiết kế phòng ngủ với tone màu đen trắng đầy ấn tượng


Những gam màu được lựa chọn nhiều nhất trong hầu hết các mẫu thiết kế phòng ngủ là đen, trắng hay đen. Với tone màu xám làm chủ đạo cho toàn bộ không gian phòng luôn mang lại căn phòng đầy sự lịch lãm, tinh tế và đẳng cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những đồ vật hay một góc tường nhỏ nào đó bằng hai gam màu đen trắng kết hợp chắc chắn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn. Dàn đèn ngủ nên chọn đèn ánh vàng để cân bằng sáng hoặc trang trí bằng một vài bức tranh nghệ thuật đẹp mắt sẽ tạo nên cảm hứng sáng tạo trong công việc cho bạn.

Tone màu đen trắng nổi bật


Tone màu đen trắng nổi bật


Xu hướng thiết kế phòng ngủ với cách trang trí tường hoa


Phong cách bày trí tường mới bằng cách chọn hoa văn thiên nhiên làm nền. Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn mang không gian phòng ngủ gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên hơn. Trang trí tường phòng ngủ bằng cách vẽ nghệ thuật tranh hoa văn hay sử dụng bức tranh có diện tích lớn để bày trí. Một cách khác cũng được nhiều người ưa chuộng đó là cách dùng giấy dán tường, bạn thỏa sức chọn cũng như thay đổi dễ dàng các tone màu hay hoa văn khác nhau mang lại sự mới mẻ sinh động cho căn phòng.

 Tường phòng ngủ bằng hoa ấn tượng


Tường phòng ngủ bằng hoa ấn tượng

Gam màu Radiant orchid cho phòng ngủ đầy ấn tượng


Trong các xu hướng thiết kế phòng ngủ thì tone màu Radiant orchid được ưa chuộng khá nhiều trong những năm gần đây. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hoa vân anh, màu tím và hồng nguyên thủy tạo ra tone màu đẹp cho các bức tường phòng ngủ. Không gian phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và thơ mộng hơn. Cách chọn màu tường này giúp bạn mang lại sức sống năng lượng cho cả căn phòng. Đặc biệt cách phối tone màu trung tính với giường, rèm cửa hay các đồ nội thất khác cũng khá hiệu quả cho không gian phòng ngủ hoàn hảo.

Trang trí với hoa văn Maroc


Không gian phòng ngủ trở nên lãng mạn, tình cảm và ấm cúng hơn với cách phối hợp họa tiết Maroc . Bạn sẽ mang lại cho phòng ngủ hơi hướng của người châu Phi mạnh mẽ, hoang dã. Không chỉ trên các đồ vật bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách dùng hoa văn này trên các phông nền như rèm cửa, drap giường, tranh treo tường…

Trang trí với hoa văn Maroc


Trang trí với hoa văn Maroc

Màu sắc cổ xưa cho mẫu thiết kế phòng ngủ


Có thể nói phong cách phòng ngủ tĩnh lặng, có màu sắc cổ xưa chưa bao giờ là lỗi mốt. Đặc biệt xu hướng của năm 60, 70 luôn tạo hứng thú cho người sử dụng. Tường sơn chọn cách pha tone màu trầm, cổ xưa nhưng phối hợp với hệ thống nội thất phòng hiện đại là cách hoàn hảo mang lại phong cách phòng ngủ đầy ấn tượng cho bạn.

Màu sắc của người dân Đan Mạch


Phong cách người Đan Mạch dùng mẫu giường có độ cao khá thấp, chú trọng đến sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng không kém phần tinh tế cho không gian ngủ của mình. Họ lấy trọng tâm căn phòng là giường ngủ lớn, do đó nếu bạn yêu thích phong cách này có thể chú ý hơn đến việc chọn màu cho ga, gối hay chăn trên giường.

Phong cách giường ngủ của người Đan Mạch


Phong cách giường ngủ của người Đan Mạch

Tartan với các họa tiết kẻ sọc, đan xen


Cái tên Tartan có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều nhà thiết kế cũng như là sự lựa chọn của đông đảo chủ nhà khi chọn cho đồ nội thất phòng ngủ của mình. Chất liệu chính từ vải với những hình hoa văn được in nổi chi tiết Tartan. Đây là chi tiết được dùng nhiều trong văn hóa người Scotland mang lại sự phóng khoáng, kết hợp đẹp mắt từng yếu tố nhỏ nhất trong phòng như giường, gối, bọc ghế, rèm…

Tận dụng chất liệu tự nhiên


Một số màu sắc cũng như vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, kim loại, đá và gạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chọn gỗ làm chất liệu chính cho sàn lát, kiểu trần nhà cong mái tạo khoảng không rộng lớn hơn cho toàn bộ không gian phòng.  Không chỉ vậy, căn phòng sử dụng nhiều chất liệu của tự nhiên chắc chắn mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc hơn khi bạn sử dụng chúng.

Phong cách Rustic


Thiết kế phòng ngủ kiểu châu Âu Rustic mang đậm màu sắc của thời đại. Phong cách này hướng đến sự đơn giản hóa, gọn gàng tạo nên nét tinh tế, sang trọng cho toàn bộ căn phòng. Điểm nhấn mạnh mẽ của kiểu tạo hình này là trang trí bằng đồ vật đã quá đát, quá cũ có thể nhìn như những đống rác vụn trong không gian hiện đại. . Trong xu hướng 2014, sẽ là thiết kế tối giản và hiện đại kết hợp các chi tiết nội thất bằng gỗ thô nguyên bản

Phong cách Rustic


Phong cách Rustic

Tone màu xanh mòng két


Tên gọi khác là màu xanh lam khá tinh tế, có tính thực tế cao trong mỗi phong cách thiết kế thậm chí dùng cho phòng bếp. Cách pha trộn tone màu xanh biển và xanh lá cây tạo ra gam xanh lam mang lại sự linh hoạt, dịu mắt hơn, đặc biệt dễ phối hợp đồ nội thất trong phòng.




x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét