Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Địa chỉ mua rau sạch an toàn, giá rẻ tại hà nội

Rau sạch một trong những nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm mỗi gia đình. Các món ăn từ thực phẩm rau sạch mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho gia đình, cho người thân của bạn. Rau sạch, rau an toàn và Trái cây xuất hiện gần như 100% trên toàn bộ các bữa ăn thuộc mọi miền trên toàn thế giới dưới nhiều hình thức khác nhau như: ăn sống, luộc, xào, nấu súp…Vậy cần tìm địa chỉ mua rau sạch ở đâu hà nội giá thấp, chất lượng nhất?


Rau sạch chứa thành phần giúp phòng ngừa ung thư


Công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan cho thấy, các loại rau quả như súp lơ xanh, rau cải xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư bởi các loại rau này có chứa chất chống lại gốc tự do gây ung thư và ngăn chặn sự rối loạn hóc-môn gây bệnh ung thư vú ở nữ giới.
Duy trì sắc đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân

Sự phát triển của kinh tế kéo theo nhu cầu ẩm thực tăng cao, các loại thịt, cá giàu dinh dưỡng xuất hiện nhiều hơn trong các bữa ăn, tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ ngày càng nhiều chất đạm và béo dư thừa. Chính vì điều đó, các nhà dinh dưỡng học trên thế giới khuyến cáo mọi người nên tăng cường sử dụng những loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, đồng thời gia tăng sử dụng đa dạng các loại rau củ để bổ sung dưỡng chất.Mua rau sạch ở hà nội mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.



Vì ít calo nên ăn nhiều rau quả cùng không sợ béo phì




Chính vì không chứa nhiều calo, việc ăn nhiều rau củ không gây ra hiện tượng tăng cân béo phì, do đó giữ cho vóc dáng bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy nhanh no hơn khi ăn nhiều rau củ, điều này có được là nhờ hàm lượng chất xơ và nước cao trong rau củ, trái cây. Hàm lượng vitamin C có trong các loại rau quả sẽ giúp làn da trở nên tươi sáng, hồng hào và mịn màng một cách tự nhiên.


Nguồn dinh dưỡng tối ưu


Bạn cần ăn rau xanh hàng ngày vì chúng cung cấp lượng vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Có một số loại vitamin được lưu trữ trong cơ thể để sử dụng cho tương lai, nhưng một số loại thì không. Các loại vitamin nhóm B như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, biotin, choline, axit folic và vitamin C là những loại vitamin tan trong nước, không thể lưu trữ trong cơ thể và cần bổ sung hàng ngày. Trong khi đó, rau xanh là nguồn thực phẩm phong phú cho một hỗn hợp đầy đủ các loại vitamin tan trong nước này.



Tốt cho xương khớp


Theo thời gian, xương khớp có xu hướng trở nên yếu hơn, đặc biệt là phụ nữ, dễ mắc các bệnh loãng xương hay nội tiết. Rau xanh chứa hàm lượng canxi, vitamin K cao, có khả năng củng cố xương, cải thiện mật độ xương, làm chúng dày và khỏe mạnh hơn. Bạn cần tìm giá rau sạch ở đâu hà nội rẻ nhất mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho gia đình. 


Ngăn ngừa ung thư


Một số nghiên cứu cho thấy tác động của chế độ ăn uống giàu rau xanh có thể phòng chống ung thư. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, carotenoids, flavonoids giúp chống lại các bệnh ung thư dạ dày, ruột, da và ung thư vú. Thường xuyên tiêu thụ bông cải xanh, cải bruxen, bắp cải kích thích cơ thể sản xuất ra các hợp chất chống ung thư như indoles, sulforaphane, isothiocyanates...


Địa chỉ mua rau sạch tại hà nội


Nông sản sạch Dũng Hà là địa chỉ cung cấp rau củ sạch giá hấp dẫn nhất trên thị trường, mang lại giá trị tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm mua có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà
Hotline:0901539693
Địa chỉ: Số A11, ngõ 100, đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét